fbpx

Marketing hiện đại: Bán thứ thị trường cần chứ không phải thứ mình có.

 
🛫 Marketing hiện đại (Modern Marketing) là phương pháp tiếp thị doanh nghiệp được phát triển dựa trên nhu cầu mua sắm thật sự của khách hàng về một sản phẩm/dịch vụ cụ thể.
 
🛫 Phương pháp này hình thành qua sự kết hợp giữa 4 yếu tố: chiến lược, tư duy sáng tạo, công nghệ hiện đại và khả năng phân tích. Marketing hiện đại giúp doanh nghiệp tạo ra các chiến lược tiếp thị và cung ứng sản phẩm đến người tiêu dùng một cách tối ưu nhất.
 
🛫 Lợi thế của Marketing hiện đại: Marketing hiện đại là kim chỉ nam giúp doanh nghiệp tạo ra sản phẩm/dịch vụ và các chiến lược tiếp thị mới mẻ nhất dựa trên thông tin khách hàng.
 
🖌 Định hình chính xác nhu cầu của khách hàng và các xu hướng tiêu dùng của thị trường.
 
🖌 Cải tiến chiến lược kinh doanh, tối ưu quy trình sản xuất và nâng cao năng lực lãnh đạo.
 
🖌 Tạo ra hoạt động nghiên cứu, phát triển sản phẩm/dịch vụ mới.
 
🖌 Nhanh chóng thích nghi xu hướng mới, chủ động biến thách thức thành cơ hội.
 
🖌 Tạo ra các chiến lược tiếp thị phù hợp, dễ dàng chinh phục khách hàng tiềm năng.
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *