
️
Marketing qua wesbite: Xây dựng website chuẩn SEO với các thông tin hữu ích về sản phẩm, dinh dưỡng và thói quen chăm sóc sức khỏe là các hữu ích để thu hút sự quan tâm của khách hàng.

️
Marketing qua báo chí: Các kênh báo chính thống về y học, sức khỏe, dược phẩm….là bảo chứng cho thông tin chính xác, khoa học, từ đó xây dựng niềm tin đối với người tiêu dùng.

️
Marketing qua social media: Hình thức quảng cáo trên Facebook có thể làm tăng khả năng chốt đơn cho doanh nghiệp. Đối với Zalo, trung bình khoảng 65% người Việt Nam sử dụng công cụ này để liên lạc, học tập và làm việc. Trong số đó có tới hơn 50% người dùng ở độ tuổi 25 – 44, độ tuổi của tập khách hàng mục tiêu đối với TPBVSK.



————————-



