fbpx

Định hướng nội dung theo mục tiêu của bài viết

 
✨ Bài viết để ra đơn hàng phải giải quyết được khó khăn của khách hàng, nghĩa là phải học cách tư duy đặt vấn đề và giải quyết vấn đề.
 
✨ Bài viết tăng tương tác bắt đúng sở thích và hành vi của đối tượng khách hàng, sau đó dùng một số chiến thuật tâm lý như: tặng quà với các hình thức (minigame, giftaway, share tài liệu); Nội dung kích thích cảm xúc: vui vẻ, cảm động, đáng yêu… ; Trends (viết về một trào lưu/nhân vật/sự kiện đang hot), Luôn đặt “Call To Action” hướng đến 1 hành động tương tác: like, share, comment,
inbox…
 
 
✨ Bài viết xây dựng thương hiệu phải có sức ảnh hưởng, bằng cách đưa ra được đặc điểm, tính chất của nhân vật thương hiệu và tạo ra sự liên kết giữa “nhân vật thương hiệu” – “cảm xúc của khách hàng” – “giá trị cho cộng đồng”. Thương hiệu của bạn là bình dân hay sang trọng đều gợi nên sự thân thiện hay đẳng cấp cho khách hàng, tác động tới cùng ngành nghề và xã hội.
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *